Lock&Lock Greenmate (Ứng tuyển đợt 1)

Lock&Lock Greenmate (Ứng tuyển đợt 1)( Ban thanh niên ) Chương trình dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh do Lock&Lock trực tiếp tổ chức. Tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ được thử sức trong lĩnh vực truyền thông, marketing qua các hoạt động với chủ đề về MÔI TRƯỜNG

1. Lock&Lock Greenmate là gì?

- Chương trình dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh do Lock&Lock trực tiếp tổ chức. Tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ được thử sức trong lĩnh vực truyền thông, marketing qua các hoạt động với chủ đề về MÔI TRƯỜNG.

- Chương trình đã được tổ chức thành công tại các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia và đây là lần đầu tiên thực hiện tại Việt Nam.

- 20 “Đại sứ Xanh”(Green Marketer) sau khi được tuyển chọn sẽ tham gia thực hiện các nhiệm vụ cá nhân và đồng đội trong 12 tuần. Các bạn sẽ cùng Lock&Lock lập kế hoạch và thực hiện các chương trình với chủ đề “Green Life & Green Product”.

2. Hình thức tổ chức

a – Nhiệm vụ cá nhân: Trải nghiệm sản phẩm Lock&Lock, tìm hiểu những cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, sáng tạo, thân thiện với môi trường, và chia sẻ kinh nghiệm này qua các kênh mạng xã hội và trong các hoạt động nhóm.

b – Nhiệm vụ nhóm: Gồm 3 hoạt động sau:

Campus Tumbler Day

- Lên kế hoạch các hoạt động hấp dẫn tại booth tại trường học để thu hút các bạn sinh viên

- Chia sẻ những thói quen hằng ngày có thể giúp cải thiện môi trường

- Giới thiệu các bình nước Lock&Lock hợp thời trang, cá tính, và góp phần giảm lượng rác thải từ các chai nước, ly nhựa, ly giấy sử dụng 1 lần

- Thời gian: 16~21/11/2015 (Thực hiện 1 ngày)

- Lock&Lock hỗ trợ kinh phí thực hiện

Green Life Youtube Clip

- Thực hiện clip tuyên truyền về xu hướng “sống xanh” (Green Life)

- Nội dung và cách quay do chính các bạn thực hiện

- Giới hạn độ dài: 2~4 phút

- Thời gian: 23~30/11/2015

Charity Bazaar

- Thiết kế và thực hiện gian hàng từ thiện

- Số tiền bán được từ gian hàng sẽ dùng cho hoạt động từ thiện

- Thời gian: 01~10/12/2015 (Thực hiện 1 ngày)

3. Lợi ích tham gia chương trình

- Kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực truyền thông (PR), marketing, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm

- Được hỗ trợ kinh phí hoạt động

- Trải nghiệm và nhận quà tặng là sản phẩm Lock&Lock ngay khi được chọn để trở thành “Đại sứ Xanh”

- Giấy chứng nhận tham gia chương trình từ Lock&Lock

- Cá nhân xuất sắc và nhóm xuất sắc được tuyên dương và trao giải thưởng gồm sản phẩm và tiền mặt trong lễ tổng kết chương trình

4. Đối tượng ứng tuyển

- Sinh viên các trường đại học có quan tâm và yêu thích truyền thông (PR), marketing, môi trường

- Năng động, muốn thực tập và trải nghiệm thực tế về truyền thông (PR) và marketing

- Ưu tiên các bạn có kỹ năng Photoshop, quay và biên tập các đoạn clip

5. Quy trình ứng tuyển

- Nộp hồ sơ: 10~23/10/2015

- Phỏng vấn: 26~28/10/2015

- Thông báo kết quả: 29/10/2015

Đăng ký tham gia chương trình tại: goo.gl/IgrnXF

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng gửi về email hanacobivina@locknlock.com

Facebook: https://www.facebook.com/greenmate.locknlockvietnam/

Bài Viết Cùng Chủ Đề
Đăng ký tham gia Hội thi Tin học trẻ thành phố lần thứ 25 năm 2016 dành cho...
(NVHPN) Mời tham gia hoạt động kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3
(NVHPN) Mời tham gia Hội thi trang trí thiệp, Chủ đề “Gửi người phụ nữ tôi...
(TST) Tổ chức cuộc thi sáng tác video clip “Việt Nam trong mắt tôi” năm...
(NVHTN) THÔNG BÁO Tổ chức cuộc thi thiết kế biểu trưng tuyên truyền kỷ niệm...
(NVHTN) THÔNG BÁO tham dự cuộc thi thực hiện clip phóng sự ngắn Chủ đề...
(NVHTN) THÔNG BÁO Tổ chức cuộc thi thiết kế poster, pano, áp phích chủ đề:...
(NVHTN) THÔNG BÁO tham gia cuộc thi cuộc thi “Chìa khóa vạn năng”
Mời tham gia cuộc thi Fly My Vietnam
THÔNG BÁO của ban tổ chức cuộc thi Người dẫn chương trình 2015


Địa chỉ

Phòng A0004, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, đường Nguyễn HỮu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Liên Hệ

  • Điện thoại : 08-3775.5027
  • E-mail: doanhoi@tdt.edu.vn

Đăng Nhập